Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Ý kiến khách hàng sử dụng thuốc chữa mất ngủ

Chị Lê Hoàng Quyên – Hà Nội

matngu1
Tôi bị bệnh mất ngủ cách đây 1 năm, thường xuyên ngủ không đủ giấc và cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều vì nhiều khi tôi bị kiệt sức và không còn muốn làm việc già nữa. Ngoài ra tôi thấy sợ hãi mỗi khi đi ngủ, vì tôi biết rằng tôi sẽ không ngủ được hoặc rất chập chờn. Đi khám bác sĩ kết luận: Mất ngủ mãn tính, và bác sĩ cho đơn thuốc tôi uống liên tiếp 3 tháng nhưng chỉ đỡ được thời gian đầu vì hầu hết thuốc bác sĩ cho là thuốc an thần và thuốc ngủ, tôi thấy đầu óc mình đơ đơ, không thoải mái, nó cứ bí bấn khó chịu lắm và tôi thường hay cáu gắt với những người xung quanh. Cho đến khi tôi tìm hiểu và mua sản phẩm Tâm An Lạc Tiên của nhà thuốc đông y Vạn Xuân Đường. Tôi dùng đúng 2 liệu trình trong 2 tháng và bệnh khỏi hẳn từ đó tới giờ. Tôi rất cảm ơn nhà thuốc rất nhiều, giờ tôi ăn khỏe và ngủ 8h/ ngày, giấc ngủ sâu như ngày tôi chưa bị mất ngủ vậy. Tôi nhận thấy rằng khi dùng thuốc đông y thì cơ thể khỏe ra trong thời gian điều trị bệnh, còn khi  dùng thuốc tây tôi thấy cơ thể mình bị suy nhược đi nhiều. Xin cảm ơn Nhà thuốc một lần nữa!

Chị Hoàng Lệ Tú – Nha Trang / Khánh Hòa

chuamatngu1
Công việc của tôi thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng, nhưng căn bệnh mất ngủ cản trở rất nhiều công việc của tôi, tôi cảm thấy mệt mỏi và không còn nhiệt huyết với công việc của mình nữa. Ngoài cuộc sống hằng ngày của tôi gặp khó khăn hơn nhiều lúc chưa bị mắc bệnh mất ngủ. Tôi bị mất ngủ cách đây 3 năm và trong thời gian này có sử dụng các loại thuốc tây của bệnh viện nhưng chỉ đỡ sau đó lại tái phát. Tôi đã đến mua thuốc tại Nhà thuốc đông y Vạn Xuân Đường, các Đông y sĩ ở đây rất nhiệt tình khám giúp và tôi uống chỉ 2 liệu trình đã khỏi hẳn. Xin cảm ơn các Đông y sĩ của nhà thuốc.


Anh Đặng Xuân Hiến – TP Hồ Chí Minh

matngu4
Bác sĩ chẩn đoán tôi bị mất ngủ mãn tính, suy nhược thần kinh. Tôi bị bệnh này đã 2 năm nay và tôi thực sự thấy khổ sở vì bệnh này hết mức có thể chịu đựng, Trước tôi nặng 58 kg, sau khi tôi bị mắc bệnh này tôi dùng kháng sinh và thuốc an thần và cơ thể tôi bị giảm cân dần còn có 50kg. Tôi không giám dùng kháng sinh nữa vì không thấy khỏi bệnh mà cân nặng cứ thế giảm đi. Tôi vẫn luôn cảm thấy hồi hộp lo sợ, ngay cả khi ăn cơm tôi cũng hồi hộp không ngừng. Sau  được người quen giới thiệu dùng sản phẩm Tâm An Lạc Tiên của Vạn Xuân Đường tôi thấy thực sự hiệu quả bất ngờ. Mới dùng 1 bộ đã thấy ngủ ngon giấc và không còn hồi hộp như trước nưa, tiếp theo dược sĩ của nhà thuốc khuyên nên dùng tiếp 3 bộ nữa vì tôi bị mãn tính nên cần chữa thời gian dài mới trị tận gốc và để cơ thể thích nghi với giấc ngủ sâu, nên tôi tiếp tục mua 3 bộ để uống trong 45 ngày sau thì bệnh khỏi hẳn. Nay đã hơn 1 năm mà bệnh không có dấu hiệu tái phát. Tôi thấy rất hạnh phúc. Xin cảm ơn nhà thuốc rất nhiều!

Anh Phạm Xuân Thắng – Dĩ An/ Bình Dương

Tổng Giám Đốc Tập đoàn Thành Nam
Vô cùng cảm ơn nhà thuốc đã sản xuất sản phẩm tốt chữa khỏi bệnh cho tôi và người bạn thân nhất của tôi. Chúng tôi thường làm việc ở nơi ồn ào và thay phiên nhau trực ca nên giấc ngủ bị đảo lộn liên tục. Bác sĩ chuẩn đoán Mất ngủ mãn tính và rối loạn thần kinh, suy nhược thần kinh. Tôi uống an thần rất  nhiều nhưng đều chỉ hiệu quả vài ngày đầu, thuốc này không thể dùng lâu được và ảnh hưởng gan thận, tiền sử bệnh thận nên tôi đã tìm đến đông y vạn xuân đường. Và tôi đã khỏi bệnh sau 2 liệu trình sử dụng thuốc. Người bạn của tôi đã khỏi sau 01 liệu trình vì anh ấy bị nhẹ hơn. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều!

Bác Lê MinhTâm – Đà Nẵng

matngu2
Tôi bị mất ngủ đã 5 năm nay, đi chữa rất nhiều nơi nhưng không khỏi triệt để và tái phát chỉ một thời gian sau. Tôi cũng đi hỏi thầy thuốc bắc, thuốc nam ở rất nhiều nơi khắp cả nước nhưng không khỏi. Cứ nửa đêm là lại tỉnh dậy sau đó nằm thức đến sáng. Con trai tôi đợt trước đi công tác về mua cho tôi 3 lọ thuốc Tâm An Lạc Tiên của Vạn Xuân Đường về tôi uống thấy ngủ ngon sau 15 ngày sử dụng, Tôi tiếp tục sử dụng hết thuốc thì bệnh khỏi hẳn đến giờ đã 1 năm mà tôi vẫn ngủ rất ngon. Tôi thấy rất phấn khởi và xin cảm ơn nhà thuốc rất nhiều.

Anh Trịnh Nam Bình – Thanh Hóa

ong-Thuc-f0aec
Cảm ơn nhà thuốc rất nhiều nếu không có sản phẩm Tâm An Lạc Tiên thì đến nay tôi không biết phải làm thế nào với căn bệnh mất ngủ mạn tính nữa. Tôi thấy cơ thể suy nhược và tôi không thể làm việc được. Tôi không còn chơi thể thao được như ngày trước và tôi sống trầm hơn. Nhiều khi tôi lầm tưởng mình bị trầm cảm. Sau khi dùng Tâm An Lạc Tiên tôi đã khỏi bệnh. Tôi thấy cuộc sống vui vẻ hơn rất nhiều, tôi rất hạnh phúc và tôi yêu công việc của mình hơn. Xin cám ơn các bạn!

Anh Võ Huy Nam – Hải Phòng

matngu3
Thực sự sản phẩm của Nhà thuốc Vạn Xuân Đường rất uy tín. Tôi dùng một số sản phẩm của nhà thuốc và thấy thuốc gì cũng rất hiệu quả. Tôi bị mất ngủ nhiều đến mức ngày chỉ  chợp mắt được 3 tiếng, nhìn tôi đã gầy guộc hơn xưa rất nhiều. Tôi đã liên hệ đặt hàng ngay 2 bộ thuốc chữa mất ngủ tại Vạn Xuân Đường và tôi đã khỏi bệnh ngay sau khi sử dụng hết 2 bộ trong vòng 1 tháng. Thuốc thực sự rất tốt. Xin cảm ơn nhà thuốc!



2 nhận xét:

  1. Vạn xuân đường chuyên bán thuốc dởm, mọi người đừng mua phí tiền

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng bị bệnh và bị Vạn Xuân Đường lừa, đúng là không có đạo đức, không có học thức, mời bạn tham gia group này để tố cáo họ
    https://www.facebook.com/groups/211668866026823

    Trả lờiXóa